Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng lớn, kèm theo đó khách hàng gia tăng chóng mặt tại các thẩm mỹ viện, spa. Nhưng hầu như việc quản trị cũng như hệ thống hóa lịch khám bệnh, chăm sóc bệnh nhân tại các cơ sở này đang phụ thuộc quá nhiều vào sức lao động thủ công của các tiếp tân, phụ tá. Vì vậy việc quá tải công việc tại các cơ sở spa, thẩm mỹ viện ngày càng lớn chính nhu cầu giải quyết công việc của các thẩm mỹ viện cũng gia tăng

Trợ thủ đắc lực – Phần mềm CRM – Quản trị khách hàng là giải pháp  tích hợp nhiều công cụ vào trong một như: Quản lý dịch vụ, Quản lý khách hàng, Bản đồ quy hoạch, Quản lý và giao việc cho nhân viên, Chấm công bằng điểm (KPI), Hỗ trợ marketing,…và nhiều tính năng hữu ích khác để rút ngắn thời gian làm việc, tăng hiệu quả công việc.

  • Quản lý các nghiệp vụ kinh doanh quan trọng như quản lý lịch hẹn và lịch làm việc
  • Quản lý thông tin và quan hệ khách hàng, theo dõi tình hình sử dụng hàng tồn kho
  • Quản lý nhân viên, và tạo ra các chiến dịch tiếp thị hiệu quả…
  • Hệ thống book lịch tự động giúp thuận tiện hơn cho khách hàng
  • Hỗ trợ xuất báo cáo quản lý khách hàng

Đặt trước (Lịch hẹn)

  • Tạo lịch hẹn, Xếp lịch hẹn, Phân chia nhân viên, bàn, phòng tiếp nhận lịch hẹn, Xác nhận và tự động nhắc nhở cuộc hẹn sắp tới đến Khách hàng qua Email, sms
  • Quản lý các gói đăng ký liệu trình
  • Quản lý các liệu trình chăm sóc sắc đẹp của khách hàng, quản lý các gói dịch vụ.
  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý hàng hóa, sản phẩm: mã sản phẩm, tên sản phẩm, barcode, hình ảnh của sản phẩm….
  • Xây dựng các mức giá khác nhau cho từng sản phẩm: giá bán lẻ, giá bán buôn, giá cố định, giá công bố.
  • Quản lý thẻ trị liệu, thẻ lần, giá trị thẻ,
  • Theo dõi nhật ký sử dụng thẻ của khách hàng
  • Chiết khấu cho nhân viên bán, nhân viên thực hiện thẻ
  • Quản lý nhân sự
  • Quản lý chấm công
  • Quản lý chương trình lương nhân viên theo từng dịch vụ với nhiều cách tính lương đa dạng…
  • Nắm bắt được kỹ năng làm việc của từng nhân viên và hệ thống tự động phân chia giao việc phù hợp với từng năng lực của nhân viên

Quản lý tài chính

    • Báo cáo, quản lý chi tiết sổ quỹ, nhật ký thu, chi, các khoản thu phí tiền mặt, ngân hàng…
    • Báo cáo công nợ phải thu, phải trả…
    • Quản lý chương trình lương nhân viên theo từng dịch vụ với nhiều cách tính lương đa dạng…
    • Báo cáo so sánh tăng giảm tình hình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng..
    • Phần mềm cho phép người dùng tạo các báo cáo cũng như các thống kê, biểu đồ được phân nhóm dựa trên các tiêu chí trong phần danh mục.

Quản lý và chăm sóc khách hàng

    • Quản lý tiếp nhận khách hàng thao tác đơn giản, dễ dùng
    • Quản lý lịch sử giao dịch khách hàng (Số lần khách đến, dịch vụ, thẻ đã sử dụng, lần gần nhất khách đến)
    • Phân tích từ cổng đánh giá khảo sát khách hàng
    • Chăm sóc gửi tin nhắn trực tiếp đến SMS, zalo, facebook,.. khách hàng chúc mừng ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của khách
    • Nắm bắt tra cứu mọi hoạt động liên quan đến khách hàng nhanh chóng, đơn giản như doanh thu, số lần đến, mức độ hài lòng, nhật ký thẻ, nhật ký sử dụng
    • Phân tích tần suất khách đến theo nhóm, phân loại khách hàng