Ngày nay các doanh nghiệp Việt Nam ngày nay không chỉ chú trọng vào việc tạo ra sản phẩm mới, mà một điều các doanh nghiệp rất quan tâm chú trọng đến là tạo ra được sự trải nghiệm tốt đến với khách hàng và sự chăm sóc thường xuyên.
Vậy làm thế nào để tạo ra được sự trải nghiệm tốt với khách hàng. Những chia sẻ dưới đây của GO CRM sẽ giúp bản phần nào tạo ra được sự trải nghiệm khách hàng, nâng cao dịch vụ và uy tín cho doanh nghiệp bạn, cũng như tạo dựng thương hiệu riêng.

Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
Hệ thống CRM cung cấp những công cụ thuận lợi để lưu giữ những mối quan hệ Khách hàng có giá trị sau khi đã tiến hành giao dịch.
1. Trước hết, chức năng hỗ trợ cho phép người dùng thu thập và sắp xếp những yêu cầu, câu hỏi, những bối rối hay vấn đề của Khách hàng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ mà công ty đã cung cấp. Chức năng này cũng giúp những người sử dụng CRM và Khách hàng được thông báo khi bên kia nhận được thông tin giúp công ty có thể trả lời và đáp ứng những yêu cầu của Khách hàng.
2. Khả năng cung cấp hệ thống tư vấn và hỏi đáp của CRM được mở rộng bởi chức năng Cổng thông tin chăm sóc Khách hàng (Customer Portal), nhằm tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Tự động hóa bán hàng
Tự động hóa bán hàng của hệ thống CRM cung cấp một bộ công cụ quản lý quá trình bán hàng theo các giai đoạn khác nhau và quản lý các hoạt động của nhân viên bán hàng. Tự động hóa bán hàng cho phép theo dõi và ghi lại mọi giai đoạn trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, từ tiếp xúc ban đầu đển khi kết thúc thương vụ.

CRM là một công cụ bán hàng vô cùng hiệu quả đem đến lợi ích tối đa cho người sử dụng, đồng thời thay thế các công việc truyền thống để bán hàng như excel, sổ sách để quản lý kho, công nợ và doanh thu… Giải pháp CRM giúp cải thiện các quy trình bán hàng tự động giúp cho việc bán hàng cũng như thiết lập và quản lý mối quan hệ với khách hàng trở lên hiệu quả hơn.

Hệ thống CRM được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng trong mọi bước của quy trình bán hàng, từ những Cơ hội (Leads) đầu tiên cho đến những giao dịch cuối cùng bằng cách tích hợp tất cả dữ liệu có liên quan.

  • Quản lý Cơ hội (Leads)
  • Quản lý Khách hàng (Accounts)
  • Quản lý Cá nhân (Contacts)
  • Quản lý các Lịch công việc liên quan đến khách hàng (Calendars)
  • Quản lý Bảng giá, báo giá, đơn hàng
  • Thống kê và báo cáo
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng (Tickets)
  • Cổng giao tiếp khách hàng (Customer Portal)

Quản lý sản phẩm và dịch vụ
Giải pháp phần mềm CRM hỗ trợ quản lý chu trình bán hàng hoàn chỉnh hơn bằng cách tích hợp chức năng quản lý kho hàng (sản phẩm, dịch vụ) chi tiết và hiệu quả.

Các chức năng chính của Module quản lý sản phẩm/dịch vụ

  • Quản lý sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
  • Liên kết với những module khác để xem được ở mọi góc độ
  • Nhập chi tiết sản phẩm, dịch vụ từ những ứng dụng khác như danh sách file excel
  • Định nghĩa thêm những trường để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp
  • Đính kèm những tài liệu liên quan
  • Đưa hình ảnh sản phẩm lên để dễ nhận dạng
  • Xuất chi tiết sản phẩm ra phần mềm bảng tính như Microsoft Excel
  • Tạo bảng giá, báo giá và đơn hàng cho từng sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng